เบียร์ วรวุธ อาร์สยาม

ศิลปินเบียร์ วรวุธ อาร์สยาม ฟังเพลง เธอคือชีวิต
แนวเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิต


ชื่อเพลง
  1. เธอคือชีวิต
  2. ผู้ชายรักดี
  3. บุพเพสันนิวาส
  4. ไส้เดือนหลงดิน
  5. คำดีๆที่อยากบอก
  6. มีฉันอยู่ทนโท่
ประวัติ
ศิลปิน เบียร์ วรวุธ อาร์สยาม [Beer worawoot]
ชื่อจริง วรวุฒิ ศรีสวัสดิ์
บ้านเกิด จังหวัด กำแพงเพชร
แนวเพลง เพื่อชีวิต
ปัจจุบันสังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม [R Siam] ในเครือ บมจ.อาร์เอส
ก่อนหน้านี้ สังกัดค่ายเพลง รถไฟดนตรี

เนื้อเพลง เธอคือชีวิต
คำร้อง / ทำนอง : ยุทธนา เดชโหมด
เรียบเรียง : มาร์ค ใบเตย
ขับร้องโดย เบียร์ วรวุธ อาร์สยาม


บนถนนชีวิตที่เดินทาง ช่างคุ้มค่าที่ได้มาเจอเธอ กว่าความรักจะหากันเจอต้องใช้เวลา
ได้สัมผัสส่วนลึกหัวใจ เธอนี้ใช่สิ่งที่ฉันหา ช่วยดูแลชีวิตเรื่อยมา
เฝ้าคอยห่วงใย ในยามทุกข์ก็ทุกข์ด้วยกัน ในยามสุขเห็นรอยยิ้มหวาน
ขอบคุณฟ้าที่ประทานส่งเธอมาให้ ไม่มีคำที่จะบรรยาย
แทนหัวใจที่มันตื้นตัน ความรักเธอที่มอบให้ฉัน มีค่ามากมาย

*เธอคือชีวิตคือลมหายใจ เป็นเส้นเลือดใหญ่อยู่ในตัวฉัน
ไม่มีวันจะแยกจากกันไม่มีทาง อยากให้เธอรู้ให้เธอได้ฟัง
ทำเพื่อเธอนี้ได้ทุกอย่าง แม้เอาชีวิตแลกด้วยก็ตามฉันก็ยอม

** ฝากชีวิตให้เธอเก็บไว้ ไม่ไปไหนจะหยุดตรงนี้
ขอบคุณในสิ่งที่ดีดีที่เธอมีให้ ชีวิตฉันขอมอบให้เธอ
เราจะฝากชีวิตกันไว้ ตราบชีพสลาย ไม่คลายความรักจากเธอ
(ซ้ำ *) ชีวิตฉันขอมอบให้เธอ เราจะฝากชีวิตกันไว้ ตราบชีพสลาย ไม่คลายความรักจากเธอ.