รวมเพลง20ปี แกรมมี่โกลด์ เพลงของฉัน เพลงของเธอ เพลงของเรา

รวมศิลปิน 20 ปี แกรมมี่ โกลด์ เพลงของฉัน เพลงของเธอ เพลงของเรา
รวมเพลงทุกชุด ชุดที่1, ชุดที่2, ชุดที่3
เลือกฟังเพลงแบบต่อเนื่องได้ที่นี่


รายชื่อเพลง

อัลบั้ม : 20 ปี แกรมมี่ โกลด์ เพลงของฉัน เพลงของเธอ เพลงของเรา ชุดที่ 1

  1. ขอใจเธอแลกเบอร์โทร
  2. นายร้อยหน้าลิฟต์
  3. ให้ตายไปกับใจ
  4. ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้
  5. ที่พึ่งคนไกล
  6. เบอร์โทรขี้ตั๋ว
  7. สัญญาปลาข่อน
  8. น้องมากับคำว่าใช่
  9. คำว่าจบพูดเบาๆก็เจ็บ
  10. ฉันกำลังเป็นตัวแทนของใครหรือเปล่า
  11. ของหมั้นเป็นของขวัญ
  12. สุดท้ายคืออ้ายเจ็บ

อัลบั้ม : 20 ปี แกรมมี่ โกลด์ เพลงของฉัน เพลงของเธอ เพลงของเรา ชุดที่ 2

  1. โชว์เบอร์ไม่โชว์ใจ
  2. คิดถึงเธอ
  3. โทรหาครั้งสุดท้าย
  4. โด เร มี
  5. รองูเข้าฝัน
  6. นั่งเฝ้าเขาจีบ
  7. ต้องมีสักวัน
  8. เธอคือดวงใจ
  9. เบอร์โทรคนเหงา
  10. ก็ยังคิดถึง
  11. จี่หอย
  12. รักคนโทรมาจังเลย

อัลบั้ม : 20 ปี แกรมมี่ โกลด์ เพลงของฉัน เพลงของเธอ เพลงของเรา ชุดที่ 3

  1. คนบ้านเดียวกัน
  2. สาวกระโปรงเหี่ยน
  3. ความคิดถึงกำลังเดินทาง
  4. อยากพับแผ่นฟ้า
  5. แทนความคิดถึง
  6. คิดถึง... คิดถึง
  7. รักหมดใจ ใจหมดรัก
  8. อยากมีเธอเป็นแฟน
  9. ไม่มีอะไรจะคุยกับเธอ
  10. ชีวิตไม่พร้อม แต่หัวใจพร้อม
  11. เดี๋ยวโทรกลับ
  12. หัวใจมักง่าย