หนู มิเตอร์ อาร์สยาม

รวมเพลงศิลปิน หนู มิเตอร์

ชื่อจริง : สร่างศัลย์ เรืองศรี
ชื่อเล่น : หนู
แนวเพลง : เพื่อชีวิต , ลูกทุ่ง
ค่ายเพลง : มีดีเรคคอร์ด / อาร์สยาม

เลือกฟังเพลง ฟังเพลงได้ต่อเนื่อง



ผลงานเพลงใหม่ล่าสุด
โลกเปลี่ยนไปแต่ใจไม่เปลี่ยนแปลง
สัญญาณรัก สัญญาณใจ

อัลบั้มชุดที่6  เข็ดรักจากเจ้าพระยา
เข็ดรักจากเจ้าพระยา
อยากเป็นแฟนตอนนี้เลย
คนแอบรัก
ฝากลมหนาว
ไม่มีเหตุผลที่ไม่รักเธอ
มงหมดวันหมดคืน
เงารัก เงาร้าง
อยากให้รู้
เราจะสู้ไปด้วยกัน
ไม่ยอมแพ้

อัลบั้ม ชุดที่ 5 มากกว่าความรัก
รักซ้ำซ้อน
สัญญาก่อนนอน
ผู้ชายขี้เหงา
เธอกับฉัน(ไม่เหมือนกัน)
มากกว่าความรัก
ดอกไม้ของโลก
แค่เธอรักฉันก็พอ
ดวงเดือนดวงใจ
เบอร์กับใจยังเป็นเธอ
ไม่รู้ทำอย่างไร

ผลงานเพลงที่ผ่านมา
สาวยโสธร
คนขี้อาย
รักซ้ำซ้อน
สัญญาก่อนนอน
ผู้ชายขี้เหงา
พบรักที่ปากน้ำโพ
ข้างหลังภาพ
รักสองเรา
ข้างหลังภาพ
หนุ่มบ้านไกล
ฯลฯ