บลูเบอร์รี่ อาร์ สยาม Blueberry Rsiam

บลูเบอร์รี่ อาร์ สยาม 
สมาชิกวง 
โบว์-วันทิพย์ ศรีทองท้วม
ออม-เพลินศิลป์ เกตุแก้ว
หนูเล็ก-เบญจวรรณ โภคทรัพย์
ฟังเพลงต่อเนื่องได้ที่นี่



ผลงานเพลง
ไม่รู้จึงอยู่ เมื่อรู้จึงไป
จุงเบย จุงเบย
มือที่สาม (ด้วยความตั้งใจ)
รักเธอแต่เลือกเขา
ติดประชุม
กิ๊กห้ามกั๊ก
อยู่ห้องคนเดียว
เหงาตอนเขาไม่อยู่
หล่อพอดีคำ
หายโมโหฉันโทรกลับเอง

เนื้อเพลง : ไม่รู้จึงอยู่ เมื่อรู้จึงไป
ขับร้องโดยศิลปิน : บลูเบอร์รี่ อาร์ สยาม
อัลบั้ม : ไม่รู้จึงอยู่ เมื่อรู้จึงไป
คำร้อง / ทำนอง : สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา เรียบเรียง : ชัชชัย ชาบำเหน็จ

เมื่อบ่ายนี้มีผู้หญิงโทรมา เสียงตามสายอ้อนวอนว่า ช่วยเลิกราจากเธอได้ไหม ผู้หญิงด้วยกัน ขอร้องให้ฉันเห็นใจ
ครอบครัวจะแตกสลาย สะอื้นฟูมฟายขอความเมตตา
ฉันบอกเค้าไปว่าฉันไม่รู้ เสียใจที่ชีวิตคู่ เธอกับเขาต้องเกิดปัญหา วางสายนั่งเหม่อ เก็บของรอเธอกลับมา
คนเลวไม่เจตนา ขอพูดคำลาเสร็จแล้วจะไป
พอทีได้ไหม นิสัยคู่นอนขาดแคลน หลอกใครว่าไม่มีแฟน กลับบ้านหลอกแฟนว่าไม่มีใคร ให้ความร้าวราน จบที่ฉันเป็นคนสุดท้าย ไปขอเค้าเริ่มต้นใหม่ ปล่อยฉันจากไปด้วยดี
เมื่อบ่ายนี้มีผู้หญิงโทรมา ฉันรับปากเขาแล้วว่า จะเลิกราจากเธอวันนี้ ไม่รู้จึงอยู่ เมื่อรู้ต้องไปทันที
ให้เธอและเขาโชคดี บาปกรรมวันนี้ใช้ด้วยคำลา
พอทีได้ไหม นิสัยคู่นอนขาดแคลน หลอกใครว่าไม่มีแฟน กลับบ้านหลอกแฟนว่าไม่มีใคร ให้ความร้าวราน จบที่ฉันเป็นคนสุดท้าย ไปขอเค้าเริ่มต้นใหม่ ปล่อยฉันจากไปด้วยดี
เมื่อบ่ายนี้มีผู้หญิงโทรมา ฉันรับปากเขาแล้วว่า จะเลิกราจากเธอวันนี้ ไม่รู้จึงอยู่ เมื่อรู้ต้องไปทันที
ให้เธอและเขาโชคดี บาปกรรมวันนี้ใช้ด้วยคำลา ไม่รู้จึงอยู่ เมื่อรู้ต้องไปทันที ให้เธอและเขาโชคดี
บาปกรรมวันนี้ใช้ด้วยน้ำตา
http://www.rsonlinemusic.com